Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

6 yếu tố khiến nhà đầu tư quan tâm đến dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang

Dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang đang thu hút sự chú ý trong giới đầu tư bất động sản bởi hàng loạt những ưu thế đảm bảo giá trị tài sản tăng theo thời gian cũng như khả năng sinh lời bền vững.

phoi-canh-du-an-can-ho-condotel-virgo-nha-trang
Phối cảnh dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang


1. Dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang xác lập quyền sở hữu vĩnh viễn cho quý khách hàng

Khác với nhiều dự án condotel hay chung cư hiện nay là gia chủ chỉ sở hữu trong khoảng thời gian 50 - 70 năm, dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang sẽ xác lập quyền sở hữu vĩnh viễn cho người mua. Điều đó không chỉ mang đến sự an tâm cho nhà đầu tư condotel cũng như đảm bảo quyền lợi về an sinh xã hội cho những khách hàng mua căn hộ mà còn góp phầm đảm bảo giá trị dự án sẽ ngày càng gia tăng theo thời gian, không bao giờ lo tài sản của mình sẽ bị rớt giá sau vài năm sử dụng. Yếu tố này chính là lý do khiến các nhà đầu tư sẵn sàng ‘xuống tiền’ giữ chỗ khi tiếp cận thông tin dự án.

2. Chính sách mua lại dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang với giá tăng lên 8% giá trị   

Một điểm khác biệt của dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang chính là chủ đầu tư đưa ra chính sách mua lại condotel với giá tăng lên 8% giá trị căn hộ sau khi bàn giao. Với chương trình này, khách hàng sẽ không còn lo sợ rủi ro, trong trường hợp cần bán để thu hồi vốn thì vẫn thu về được khoản lợi nhuận tốt so với khoản đầu tư ban đầu.

3. Cam kết lợi nhuận hấp dẫn từ dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang

Virgo Hotel & Apartment được xây dựng và đi vào hoạt động với 3 chức năng chính là khách sạn. Dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang vì thế đã tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn cho các nhà đầu tư và các khách hàng, đầu tư căn hộ condotel hoặc mua căn hộ chung cư để ở. Chủ đầu tư cũng đã đưa ra mức cam kết lợi nhuận hấp dẫn nhà đầu tư. Đối với condotel, cam kết lợi nhuận 11% mỗi năm trong vòng 8 năm, còn căn hộ chung cư mức cam kết lợi nhuận là 7%.

thiet-ke-du-an-can-ho-condotel-virgo-nha-trang
Thiết kế bên trong căn hộ virgo nha trang

4. Vị trí trung tâm của dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang

Dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang tọa lạc tại số 39 - 41 Nguyễn Thị Minh Khai, đây là khu sầm uất nhất tại Nha Trang, tập trung lượng lớn du khách với những hoạt động vui chơi, giải trí không kể ngày, đêm. Từ đây, cũng rất thuận tiện lưu thông, kết nối các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng như biển Trần Phú , Nhà thờ Núi, Tháp Bà Ponagar, Ga Nha Trang, chợ Đầm và địa điểm tắm bùn…

Virgo Hotel & Apartment còn ghi điểm bởi trong tương lai sẽ nằm ngay khu vực Ngã Bảy giao cắt giữa đường Tô Hiến Thành, Nguyễn Thị Minh Khai và nhiều trục đường lớn – một nút giao thông trọng yếu của thành phố.

vi-tri-du-an-can-ho-condotel-virgo-nha-trang
Vị trí dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang

5. Dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang Thiết kế ấn tượng - Hệ thống tiện ích 5 sao

Các căn hộ đều được thiết kế thông minh với ban công rộng, tối đa hệ thống cửa sổ nhằm đón ánh sáng tự nhiên và gió biển dịu mát. Đa số các căn hộ đều thấy biển với hướng nhìn thông thoáng.

phoi-canh-thiet-ke-5-sao-du-an-can-ho-condotel-virgo-nha-trang
Thiết kế nội thất 5 sao dự án virgo nha trang
Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đẳng cấp với chất lượng 5 sao tại dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang cũng chính là yếu tố gây sức hút đối với khách hàng. Nổi bật trong số đó phải kể đến Bể bơi chân mây với hệ thống nước chảy tràn nằm ở tầng 28, phòng tập GYM hiện đại, phòng xông hơi cao cấp… hệ thống nhà hàng phong cách sang trọng ở tầng 4 và 5, hệ thống TTTM với diện tích 700m2 quy tụ những thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước.


6. Tiềm năng du lịch Nha Trang khi khai thác dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang

Theo thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa, trong 6 tháng đầu năm 2017, ngành du lịch đã đón hơn 2,6 triệu lượt khách lưu trú (tăng 25% so với cùng kỳ, đạt 47,3% kế hoạch năm). Trong đó, khách quốc tế đón gần 1 triệu lượt, tăng 80,4% so với cùng kỳ, đạt 55,8% kế hoạch năm.
Tiềm năng du lịch, sự đầu tư bài bản và các chính sách phát triển du lịch mãnh mẽ chính là nền tảng quan trọng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó có phân khúc condotel tại Nha Trang.
du-lich-doi-voi-du-an-can-ho-condotel-virgo-nha-trang
Du lịch đối với bất động sản Nha Trang


THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tâm Real
Địa chỉ: 99 đường A4, VCN Phước Hải, Nha Trang 
Tên liên lạc : Đoàn Quốc Bảo - Nhận ký gửi mua bán nhà đất, cho thuê

Website http://www.realnhatrang.com/
Điện thoại : 0934 136 173
Địa chỉ email: baodoanbds.nhatrang@gmail.com
Share:

2 nhận xét:

  1. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bếp từ mới với nhiều tính năng và mẫu mã khác nhau. Cũng chính vì sự đa dạng đó mà những người tiêu dùng phải tham khảo nhiều người, nhiều ý kiến khác nhau, để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và với căn bếp của gia đình mình. Hiểu được tâm tư của mọi người, nên các chuyên gia của Bếp Hoàng Cương đã tổng hợp Top bếp từ HOT nhất năm 2020, giúp các bạn dễ dàng lựa chọn bếp phù hợp với gia đình mình.

    Một sản phẩm bếp từ tốt phải đạt được các tiêu chí: kiểu dáng đẹp, đa dạng chức năng, tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng. Bếp từ đến từ thương hiệu Bosch - một thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới - được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi sản phẩm này hội tụ được đầy đủ tất cả những yếu tố kể trên. Đặc biệt, model mới BOSCH PIJ651FC1E được xem là mẫu bếp “trong mơ” bởi dòng bếp từ này không chỉ sang trọng về kiểu dáng mà còn đem đến những trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

    Bosсh PID651DC5E là phiên bản bếp từ 3 vùng nấu được lắp đặt âm bàn. Bếp hình vuông có kích thước 51 x 606 x 527mm, công suất vượt trội 7400W. BOSCH PID651DC5E sở hữu mặt kính màu đen Schott Ceran sang trọng. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy và các tính năng nấu nướng siêu tốc cũng được thiết kế cho mẫu bếp từ 3 vùng nấu này. Có Bosсh PID651DC5E hỗ trợ, bạn sẽ có một bữa cơm thịnh soạn chỉ sau ít phút xuống bếp. Hơn thế, không gian bếp sẽ không còn CO2, khói độc và không bị nóng bức, ngột ngạt như khi dùng bếp gas truyền thống.

    Bếp từ BOSCH PID675DC1E trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong gian bếp của những người nội trợ với tính năng nấu nhanh hơn và giảm tiêu hao năng lượng khá lớn. Bếp từ BOSCH PID675DC1E được thiết kế chỉ tạo nhiệt tại khu vực cần thiết, ở vùng trung tâm dưới đáy của xoong nồi. Việc này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quá trình nấu nướng vì: nó có thể bảo vệ an toàn và thuận tiện hơn cho bạn, nhiệt độ luôn ở mức an toàn tránh cho tay bạn không bị bỏng khi làm bếp. Không chỉ có vậy bếp từ BOSCH PID675DC1E xuất hiện giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi nấu nướng cùng với tốc độ đun sôi của bếp nhanh hơn hai đến ba lần so với bếp điện và bếp gas mà trước đây bạn vẫn sử dụng.

    Bosch PID631BB1E được coi là một sản phẩm của công nghệ hiện đại đã chiếm trọn vẹn lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. BOSCH PID631BB1E sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng vuông vát cạnh mềm mại và 3 vùng nấu, tốc độ nấu siêu nhanh, tiện dụng, bền bỉ với thời gian. Đây chính là giải pháp an toàn cho việc nấu nướng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của bạn.

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM
    Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
    Tel: 0974329191
    Website: https://bephoangcuong.com

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội
    Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
    Tel: 0933266966
    Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
    Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage