Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

Sổ đỏ - Điểm khác biệt đến từ dự án Scenia Bay Nha Trang

Dự án Scenia Bay Nha Trang với lợi thế toạ lạc tại vị trí Kim cương 4 mặt tiền đường,  nằm trên trục đường chính Phạm Văn Đồng dọc đường biển tại Thành phố Nha Trang, bên bờ Vịnh Nha Trang thơ mộng. Dự án với thiết kế 100% căn hộ view biển trực diện, các căn hộ có diện tích 40-107 m2, bố trí 1- 3 phòng ngủ, căn hộ studio, full nội thất, dòng căn hộ nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5*, dự án Scenia Bay Nha Trang là một trong những cơ hội đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng tốt nhất thành phố biển Nha Trang hiện nay.


Phối cảnh dự án Scenia Bay Nha Trang

Lý do gì khách hàng nên đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng tại Dự án Scenia bay Nha Trang.


1. Dự án Scenia Bay Nha Trang với chủ đầu tư uy tín tiềm lực kinh tế lớn

Công ty cổ phần đầu tư Nam Tiến Lào Cai, với vốn điều lệ 2000 tỷ động, với 6 công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực thuỷ điện, thuỷ lợi, xây dựng, chế biến lâm sản
được thành lập vào năm 2000 với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm là một ông lớn trong nghành địa ốc.

2. Dự án Scenia Bay Nha Trang với thiết kế độc đáo

Dự án Scenia bay Nha Trang với 100% view biển trực diện do được thiết kế hình khối theo dạng domino xếp chồng, bố cục theo hình xương cá, được thực hiện bởi các bàn tay tài hoa đến từ Úc. Dự án lấy ý tưởng từ cây tre vốn đã rất quen thuộc với người Việt Nam, và tầng đế với những mảng đường cong của con sóng biển. Quy mô 40 tầng nổi, 2 tầng hầm, các căn hộ nghỉ dưỡng có diện tích từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 40-107 m2, trong đó căn hộ diện tích tầm 40 m2, là căn hộ 1 phòng ngủ, và căn hộ studio chiếm đến 78%, phù hợp với tầm tài chính của nhiều khách hàng, đặc biệt là nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư cho thuê.

3. Dự án Scenia Bay Nha Trang ngay vị trí kim cương

Dự án nằm tại vị trí số 25-26 đường biển Phạm Văn Đồng, một bước xuống bãi biển, xung quanh là 4 mặt tiền đường rộng, rất dễ dàng để di chuyển đến bất kỳ vị trí nào của thành phố Nha Trang, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 40km, rất gần các địa danh du lịch nổi tiếng, các danh lam thắng cảnh đẹp như Hòn Mun, Hòn Chồng, công viên nước Wonderpark, tháp bà Ponagar , núi Cô Tiên, bến du thuyền quốc tế, vịnh Ninh Vân, khu du lịch Vinpearl. Có thể khẳng định dự án Scenia Bay Nha Trang chiếm giữ vị trí tốt nhất phía Bắc thành phố biển Nha Trang.

4. Dự án Scenia Bay Nha Trang được thiên nhiên ưu đãi

Nha Trang được xếp hạng là 1 trong 29 vịnh biển đẹp và quyến rũ nhất thế giới, với 4 mùa nắng ấm nhiệt độ giao động từ 26 - 30°C, và hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi gió bão, bờ cát mịn, mặt nước trong xanh, tạo hoá ban tặng nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp, lượng khách du lịch đến với thành phố biển Nha Trang tăng dần theo từng năm, theo thống kế của tổng của Tổng cục du lịch Việt Nam thì lượng khách đến Nha Trang tăng từ 1 triệu lượt năm 2012 lên 4,8 triệu lượt năm 2016.

5. Dự án Scenia Bay Nha Trang kết nối với hạ tầng giao thông trong khu vực

UBND thành phố Nha Trang tạo điều kiện thông thoáng về chính sách, cũng như chú trọng xây dựng hạ tầng  để mời gọi các nhà đầu tư phát triển kinh tế đặc biệt là nghành dịch vụ du lịch thì dự án Scenia Bay Nha Trang cũng không phải là ngoại lệ.

6. Dự án Scenia Bay Nha Trang sổ đỏ hình thành đơn vị ở

Condotel chỉ là đất thương mại dịch vụ, dẫu có được là “đất ở không hình thành đơn vị ở” thì người mua cũng không bao giờ được phép nhập hộ khẩu vào địa phương – nơi mua căn hộ.

Vì thế, trong bối cảnh hoang mang của thị trường, khách hàng có thể an tâm với dự án Scenia Bay Nha Trang, một trong những dự án có hành lang pháp lý chắc chắn, đáp ứng tiêu chí có “sổ đỏ” và được hình thành đơn vị ở.


Dự án gồm 704 căn hộ cùng 274 phòng khách sạn được thiết kế đẳng cấp, “view” biển 100% và được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế InVision Hospitality.

Đặc biệt vượt trội về tính pháp lý, vị trí đắc địa và thiết kế dự án chắc chắn sẽ khiến dự án Scenia Bay Nha Trang trở thành một điểm nhấn của năm 2017 tại Nha Trang. Dự kiến dự án sẽ ra mắt trong thời gian tới, hứa hẹn những cơ hội đầu tư hấp dẫn.
Share:

1 nhận xét:

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage