Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

Chuyên gia bất động sản lưu ý khi đầu tư condotel căn hộ bất động sản nghỉ dưỡng

Uy tín chủ đầu tư dự án, năng lực của đơn vị vận hành, khả năng hút khách của thị trường... là ba yếu tố quan trọng nhà đầu tư cần tìm hiểu trước khi xuống tiền.

TS. Trần Nguyễn Minh Hải - Chuyên gia bất động sản thuộc Viện nghiên cứu kinh tế châu Á chia sẻ kinh nghiệm giúp các nhà đầu tư có cơ sở chọn dự án chất giữa hàng trăm nghìn sản phẩm condotel có mặt trên thị trường.

Uy tín chủ đầu tư dự án

Với các sản phẩm condotel, các nhà đầu tư nên cân nhắc chọn mua căn hộ thuộc dự án do các chủ đầu tư có tiềm lực mạnh và uy tín.

Uy tín của một chủ đầu tư dự án thể hiện ở nhiều yếu tố, nhưng trước hết là đảm bảo tiến độ và chất lượng xây dựng đúng như cam kết với khách hàng. Họ có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển, vận hành chuyện nghiệp các công trình lớn nên có đủ khả năng thực hiện dự án theo đúng kế hoạch.

Bên cạnh đó, một chủ đầu tư dự án có tiềm lực luôn biết cách để đảm bảo quyền lợi khách hàng, tránh ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu - điều mà các công ty này rất coi trọng.

Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí có một số chủ đầu tư nổi bật như tập đoàn Empire Group với tổ hợp Cocobay, FLC, Bim Group, CEO Group, Vingroup, Sun Group…
  Cơn sốt bùng nổ Condotel - Nhà đầu tư cần cân nhắc trước khi đầu tư
Năng lực đơn vị vận hành

Đây là một trong ba yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của dự án. Bởi năng lực đơn vị vận hành phần lớn quyết định lượng khách đến dự án, quá trình vận hành, khách hàng lưu trú hay giá phòng...

Hiện nay, các tổ hợp nghỉ dưỡng, du lịch thành công tại Việt Nam có hai cách để vận hành dự án.

Một là tự vận hành qua hệ thống nội tại như Vinpearl của Tập đoàn Vingroup. Hai là thuê các thương hiệu khách sạn quốc tế vào vận hành như Sun Group với Novotel, Marriott, Intercontinental…; CEO Group với Novotel, BIM Group thuê Intercontinetal...

Thậm chí, một dự án còn hợp tác với nhiều đơn vị chuyên biệt để đảm bảo vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Tiêu biểu khu tổ hợp giải trí Cocobay, tòa nhà Cocobay Towers được vận hành bởi Viceroy (đơn vị quản lý cung điện của hoàng gia Dubai) hay Louvre Hotels Group - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Pháp quản lý chuỗi Boutique Hotels…

Khả năng hút khách

Yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho một dự án nghỉ dưỡng, du lịch là sức hấp dẫn của dự án. Bởi nó tác động tới việc khả năng hút khách du lịch tới trải nghiệm, lượng tiền mà khách chi ra và số ngày mà họ nghỉ lại tại dự án.

Tuy nhiên, vấn đề đa số các khu nghỉ dưỡng và du lịch tại Việt Nam gặp phải là đầu tư có chọn lọc về dịch vụ cho khách lưu trú.

Condotel ngày càng hút khách du lịch

Theo số liệu của Tổng cục Du lịch, chi tiêu của du khách đến Việt Nam chỉ đạt 106 USD mỗi ngày và 89% số tiền đó được dành cho ăn, ngủ, tham quan và mua quà lưu niệm, chỉ 3,56 % dành cho vui chơi và giải trí, còn lại dành cho các hoạt động khác.
Ở Việt Nam, các dự án có thể khiến du khách hài lòng với các hoạt động giải trí, kích thích du khách tiêu tiền lại không nhiều.

Các dự án này chủ yếu tập trung chủ yếu ở Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang… Một số công trình sở hữu hướng đi mới, thu hút đông đảo khách hàng như Marriott Phú Quốc của Sun Group, FLC Quy Nhơn của FLC hay tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng của Empire Group…

TS. Trần Nguyễn Minh Hải

(Chuyên gia bất động sản thuộc Viện nghiên cứu kinh tế châu Á)



Share:

1 nhận xét:

  1. Bếp Hoàng Cương là Nhà phân phối hãng các sản phẩm của Hafele. Nếu quý khách cần bất cứ sản phẩm gì của Hafele với giá rẻ nhất, lắp đặt vận chuyển tận nơi, bảo hành dài hạn chu đáo, hãy tới Bếp Hoàng Cương!

    HAFELE HH-TG60E 539.81.073 là dòng máy hút mùi âm tủ, thiết kế sang trọng hiện đại với sự kết hợp giữa inox và mặt kính đen cường lực, không gian bếp của bạn trở nên nổi bật hơn, hiện đại hơn. Hoạt động êm ái với các tính năng vượt trội, máy hút mùi HAFELE HH-TG60E 539.81.073 là sản phẩm đáng để bạn quan tâm. Máy hút mùi HAFELE HH-TG60E 539.81.073 thiết kế âm tủ gọn gàng kết hợp giữa inox và mặt kính đen tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian bếp. Máy có công suất hút mạnh mẽ lên đến 800m3/h loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn khi đun nấu. Mặt khác, máy được thiết kế kết hợp 2 tính năng hút xả thông gió và tuần hoàn khép kín nên nó là dòng máy phù hợp cho rất nhiều không gian bếp nhất là đối với không gian bếp nhỏ hẹp và kín.

    HAFELE HH-TG90E 539.81.075 là dòng máy hút mùi âm tủ, thiết kế sang trọng hiện đại với sự kết hợp giữa inox và mặt kính đen cường lực, không gian bếp của bạn trở nên nổi bật hơn, hiện đại hơn. Hoạt động êm ái với các tính năng vượt trội, máy hút mùi HAFELE HH-TG90E 539.81.075 là sản phẩm đáng để bạn quan tâm. Máy hút mùi HAFELE HH-TG90E 539.81.075 thiết kế âm tủ gọn gàng kết hợp giữa inox và mặt kính đen tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian bếp. Máy có công suất hút mạnh mẽ lên đến 800m3/h loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn khi đun nấu. Mặt khác, máy được thiết kế kết hợp 2 tính năng hút xả thông gió và tuần hoàn khép kín nên nó là dòng máy phù hợp cho rất nhiều không gian bếp nhất là đối với không gian bếp nhỏ hẹp và kín. Sự tinh tế, sang trọng trong thiết kế với những đường nét nổi bật giúp cho máy hút mùi HAFELE HH-TG90E 539.81.075 có tính thẩm mỹ đặc trưng riêng. Máy có kích thước nhỏ gọn lắp đặt kiểu âm tủ làm cho không gian bếp của bạn gọn gàng hơn nhất là đối với những không gian bếp nhỏ hẹp. Sự kết hợp giữa inox và mặt kính đen giúp dễ dàng vệ sinh làm sạch. Đặc biệt, máy hút mùi HAFELE HH TG90E 539.81.075 kết hợp 2 tính năng hút xả và tuần hoàn khép kín với 3 mức công suất hút mạnh mẽ lên đến 800m3/h bạn có thể lựa chọn tùy vào không gian bếp của mình.


    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM
    Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
    Tel: 0974329191
    Website: https://bephoangcuong.com

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội
    Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
    Tel: 0933266966
    Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương
    Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

    Trả lờiXóa

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage