Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

Dự án căn hộ khách sạn Scenia Bay Nha Trang đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao

Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai phát triển dự án căn hộ khách sạn Scenia Bay Nha Trang theo mô hình kết hợp giữa căn hộ để ở và căn hộ nghỉ dưỡng với quy mô 7.666 m2.

Những dự án có chủ đầu tư uy tín và tính pháp lý rõ ràng thường nhận được sự quan tâm lớn, tỷ lệ hấp thụ khả quan. Bên cạnh đó, một số yếu tố khác cũng rất được chú trọng là đơn vị vận hành quản lý dự án, hệ thống tiện ích toàn diện, vị trí dự án…

Ngoài phân khúc căn hộ, loại hình căn hộ nghỉ dưỡng cũng rất được khách nước ngoài chú ý. Trong đó, những dự án tại các thành phố du lịch phát triển như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… thường được đánh giá cao.

Nắm bắt xu hướng này, chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai đẩy mạnh phát triển mô hình nghỉ dưỡng dự án căn hộ khách sạn Scenia Bay Nha Trang nằm trên đường Phạm Văn Đồng, TP Nha Trang. Đơn vị này dồn sức đảm bảo tính pháp lý cho dự án, nhất là vấn đề quyền sở hữu đất.

Thông tin khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng tại Scenia Bay được cấp sổ đỏ căn hộ Scenia Bay Nha Trang lâu dài góp phần tạo sự an tâm cho các nhà đầu tư, nhất là khách nước ngoài muốn đầu tư bất động sản tại Việt Nam; cũng như tăng thêm sức hút cho dự án.

Phối cảnh đứng dự án căn hộ khách sạn Scenia Bay Nha Trang

Dự án căn hộ khách sạn Scenia Bay Nha Trang sở hữu đầy đủ những đặc tính của một căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tất cả các tiện ích. Dự án có thiết kế theo hình Domino chồng xếp độc đáo. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi với 4 mặt tiền kim cương: Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu và mặt chính tiếp giáp đường Phạm Văn Phòng, 100% căn hộ khách sạn Scenia Bay Nha Trang có tầm nhìn hướng biển.

Chủ đầu tư đã bắt tay với Tập đoàn Quản lý Khách sạn InVision Hospitality để quản lý vận hành dự án Scenia Bay theo tiêu chuẩn quốc tế khi dự án đi vào hoạt động, dự kiến năm 2020. Dự án có quy mô 7.666 m2, cung cấp cho thị trường 704 căn hộ để bán và 274 phòng khách sạn cho thuê.

Bể bơi vô cực dự án căn hộ khách sạn Scenia Bay Nha Trang

 Diện tích dự án căn hộ khách sạn Scenia Bay Nha Trang khá đa dạng. Trong đó, 78% số căn có diện tích 39 - 59 m2. Các căn hộ có diện tích vừa phải thường được các nhà đầu tư ưu ái hơn, do vốn ban đầu bỏ ra không lớn nhưng lại đáp ứng được nhu cầu thuê phòng của số đông khách hàng, dẫn đến tỷ lệ lấp đầy cao hơn.

Cộng với khả năng đầu tư sinh lời cao, tính pháp lý rõ ràng, đạt tiêu chuẩn khắt khe của loại hình căn hộ dịch vụ (serviced apartment), dự án trở thành một trong những nơi được các nhà đầu tư bất động sản chú ý.

Thông tin chi tiết xin liên hệ 0934 136 173 Mr Bảo

Chi tiết xem tại: http://www.realnhatrang.com/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage