Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

Ông lớn đứng sau dự án Swisstouches La Luna Resort Nha Trang vốn 5000 tỷ


Sau Swisstouches La Luna Resort, Marina Hotel .JSC có tham vọng xây dựng 20.000 phòng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Công ty cổ phần Khách sạn Bến du thuyền (Marina Hotel .JSC) đóng vai trò là nhà phát triển bất động sản tại dự án Swisstouches La Luna Resort (Nha Trang, Khánh Hòa).
Marina Hotel .JSC không phải là tên tuổi mới. Doanh nghiệp này được biết đến tại nhiều lĩnh vực như: bất động sản, dịch vụ du lịch, bưu chính viễn thông, thương mại điện tử, xây dựng công trình điện tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước.
Các dự án, công trình công ty đã xây dựng, vận hành và quản lý trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng gồm: Cao ốc Peridot (TP HCM), khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng Điện lực (Ninh Thuận), Công viên nước Cần Thơ, Khu dân cư Hoàng Tâm 1 (Cà Mau)...
Swisstouches La Luna Resort đặt nền móng cho những dự định vươn xa của Marina Hotel .JSC trong tương lai

Tại Khánh Hòa, Marina Hotel .JSC là nhà thầu thực hiện một số công trình trên địa bàn, trong đó có dự án nâng cấp, mở rộng đường Mai Xuân Thưởng (phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang). Năm 2015, doanh nghiệp được biết đến là chủ đầu tư dự án Swisstouches La Luna Resort với vốn đầu tư 5.000 tỷ đồng.
Ông Lã Quang Bình - Chủ tịch Marina Hotel .JSC cho hay, Swisstouches La Luna Resort là tiền đề để công ty trở thành tập đoàn phát triển bất động sản tầm cỡ quốc tế.
Từng bước cụ thể hóa điều này, doanh nghiệp đã hợp tác với thương hiệu uy tín của Thụy Sĩ - Swisstouches Hotels & Resorts để vận dụng kinh nghiệm vận hành và quản lý lâu năm của thương hiệu, đảm bảo duy trì những tiêu chuẩn khắt khe của dịch vụ 5 sao tại dự án nghỉ dưỡng cao cấp này.
Lãnh đạo doanh nghiệp kỳ vọng với sự tham gia của thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới khi nghỉ dưỡng tại Nha Trang đồng thời công suất phòng luôn đạt ở mức tối đa.
Chia sẻ thêm về lý do chọn thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, ông Bình cho hay, điểm tạo sự khác biệt của Swisstouches Hotels & Resorts là bởi họ sở hữu một mô hình đào tạo nghề nằm trong top 10 thế giới - Học viện Quản lý Du lịch và Khách sạn HTMi. Đây cũng là cái nôi đào tạo nhân lực nguồn cho hệ thống khách sạn tên tuổi như: Sheraton, Intercontinental...
Chủ tịch Marina Hotel .JSC ký kết thỏa thuận với đại diện của Swisstouches Hotels & Resorts.

Swisstouches sẽ cùng Marina Hotel .JSC đào tạo ra những thế hệ kế cận chuyên nghiệp, đủ năng lực và trình độ đáp ứng những chuẩn mực 5 sao và giúp cho ngành khách sạn, dịch vụ của Việt Nam có tên tuổi trên bản đồ thế giới.
"Swisstouches La Luna Resort trở thành điểm phải đến của du khách khi tới Nha Trang và hơn nữa phải trở thành biểu tượng mới của thành phố này. Kỳ vọng này là thách thức với nhiều công ty xây dựng, thiết kế và nhà thầu kinh nghiệm", ông Bình chia sẻ.
Do vậy, dự án này hội tụ khá nhiều doanh nghiệp lớn trên trong nước và thế giới như: BIDV, Vietinbank, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Tân Kỷ (TAKCO), Tập đoàn thiết kế hàng đầu Hong Kong - Grand Land, Tập đoàn quản lý khách sạn - nghỉ dưỡng của Thụy Sĩ - Swisstouches Hotels & Resorts...
Chủ đầu tư dự án cho rằng, những tên tuổi lớn này sẽ bảo chứng cho chất lượng dự án, hiệu quả vận hành trong tương lai.
Swisstouches sở hữu Học viện Quản lý Du lịch và Khách sạn HTMi - Top 10 thế giới về đào tạo quản trị khách sạn.

Về kế hoạch phát triển dự án ra thị trường, ông Bình khẳng định, doanh nghiệp không bán condotel cho khách hàng mà hợp tác với họ để cùng phát triển. "Hiện Swisstouches La Luna Resort có đầy đủ về pháp lý tại thị trường Nha Trang. Với những chính sách cam kết lợi nhuận theo theo tỷ giá USD, hỗ trợ vốn vay, bảo lãnh ngân hàng, chính sách đêm nghỉ miễn phí, chúng tôi khẳng định sẽ hiện thực hóa cam kết, giúp khách hàng đầu tư ổn định và an toàn tại dự án", vị này khẳng định.
Chia sẻ về chiến lược dài hơn, lãnh đạo Marina Hotel .JSC cho biết, sẽ đưa thương hiệu vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam thông qua kế hoạch xây dựng 20.000 phòng tại Việt Nam và Đông Nam Á, trở thành doanh nghiệp top đầu lĩnh vực bất động sản du lịch trong khu vực.
Theo ông Bình, hiện Marina Hotel .JSC sở hữu nhiều khu đất vàng tại một số địa phương, trong đó có Quy Nhơn, Phú Quốc và Cần Thơ. Quỹ đất này là tiền đề để hiện thực hóa lộ trình phát triển mạng lưới bất động sản du lịch, đưa Marina Hotel .JSC trở thành tập đoàn lớn mạnh.
Theo kế hoạch, Swisstouches La Luna Resort Nha Trang sẽ vận hành vào quý bốn năm 2019, cung cấp ra thị trường 1.904 căn condotel cao cấp từ một đến 4 phòng ngủ và các căn penthouse. Dự án nằm  trên cung đường chính Trần Phú - Phạm Văn Đồng, thành phố Nha Trang.
Quy mô xây dựng dự án trên diện tích đất 4,74 ha, bao gồm 3 tòa tháp cao 36 tầng, khoảng 2.000 căn hộ/khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm casino, bể bơi, spa, gym, nhà hàng, phòng hội nghị.
Hãy gọi ngay HỖ TRỢ TƯ VẤN La Luna Resort Nha Trang 0896 356 386 Mr Bảo


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage