Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

Căn hộ chung cư Napoleon Castle cất nóc vượt tiến độ sẵn sàng bàn giao vào quý I năm 2019


Cách đây 2 tháng vào ngày 29/09/2018, sự kiện cực kỳ quan trọng lễ cất nóc dự án căn hộ chung cư cao cấp Napoleon Castle 1 đã diễn ra với sự tham gia của hàng trăm khách hàng. Sự kiện được chủ đầu tư Cattiger Khareal kết hợp cùng đơn vị phân phối Đất Xanh Nha Trang tổ chức ngay tại công trường dự án.

Với mức giá từ 1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, dự án Napoleon Castle 1 đã và đang thu hút một lượng khách hàng lớn.
Đơn vị Chủ đầu tư dự án cho biết, sau gần 1 năm thi công kể từ ngày có giấy phép xây dựng (29/9/2017), dự án căn hộ Napoleon Castle đã hoàn thiện phần thô 40 tầng và 3 tầng hầm vượt thời gian dự kiến.
Sự kiện cất nóc dự án Napoleon Castle 1 thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.
Với sự kiện cất nóc lần này là dấu mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thành phần thô của dự án, đồng thời khẳng định năng lực của chủ đầu tư Cat Tiger Khareal trong việc hiện thực hóa cam kết với khách hàng.
Sau lễ cất nóc hoàn thành, các khâu hoàn thiện sẽ được chủ đầu tư ráo riết triển khai nhằm bàn giao sớm căn hộ cho khách hàng kịp vào ở để đón tết Nguyên đán năm 2019.
Ông Lê Văn Dũng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Cat Tiger Khareal, chủ đầu tư dự án Napoleon Castle 1 chia sẻ tại sự kiện.


Ông Lê Văn Dũng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Cat Tiger Khareal, chủ đầu tư dự án Napoleon Castle 1, cho biết: "Phần lớn người mua nhà hiện nay không chỉ quan tâm đến giá cả, chất lượng mà còn "soi" rất kỹ năng lực của chủ đầu tư bởi đây là yếu tố tiên quyết đảm bảo tiến độ dự án. Vì vậy đối với Napoleon Castle , dự án đầu tiên chúng tôi xây dựng tại Nha Trang, nên tiến độ cùng chất lượng xây dựng luôn được đặt lên hàng đầu, mang đến quyền lợi tối đa cho khách hàng. Không những thế, chúng tôi còn nâng cấp chất lượng vật liệu và nội thất cao cấp hơn so với cam kết ban đầu, tạo thêm giá trị cho khách hàng".
Là đơn vị phân phối độc quyền dự án Napoleon Castle 1, bà Trương Thị Ái Duyên - Đại diện Đất Xanh Nha Trang - Đất Xanh Group chia sẻ: "Có thể nói, thành công của các dự án Napoleon Castle 1, ngoài các yếu tố như vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội, giá bán hợp lý, thì chất lượng căn hộ và tiến độ đảm bảo là yếu tố có sức thuyết phục nhất đối với khách hàng. Đây cũng chính là lý do sự kiện cất nóc dự án Napoleon Castle  đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự và chào đón thêm những chủ nhân mới với 80% số lượng căn hộ Đất Xanh Nha Trang chào bán giao dịch thành công ngay tại sự kiện".
Tọa lạc vị trí độc tôn trên đồi La San, với thiết kế 40 tầng nổi, đã giúp căn hộ chung cư Napoleon Castle 1 trở thành dự án căn hộ có chiều cao ấn tượng nhất thành phố Nha Trang thời điểm hiện tại.
Căn hộ chung cư Napoleon Castle không chỉ sở hữu tầm nhìn lý tưởng trực diện biển mà có tất cả bốn mặt của dự án đều có thể ngắm nhìn những địa danh thắng cảnh nổi tiếng nhất tại Nha Trang như hướng đông view Hòn Chồng và Bến du thuyền Ana Marina; hướng Nam view biển và cáp treo Vinpearl; hướng Tây view tháp bà Ponagar và eo biển sông Cái Nha Trang; hướng Bắc view núi Sạn và toàn thành phố.
Chưa dừng lại ở đó, các căn hộ tại dự án chung cư Napoleon Castle đều được thiết kế lô gia rộng, có tầm nhìn hướng biển vô cùng thoáng đãng giúp cư dân tại đây có thể tận hưởng vẻ đẹp của vịnh biển Nha Trang từ ban công.
Mỗi căn hộ được thiết kế với các mặt thoáng và hệ thống cửa kính, cửa sổ, đón nắng và đón gió biển tự nhiên.
Đồng thời, khu vườn treo nhiệt đới tươi mát trên tầng thượng kết hợp với khuôn viên hồ bơi skyview và không gian gym & spa cao cấp cũng là điểm nhấn.
Căn hộ chung cư Napoleon Castle còn đem lại sự thỏa mãn lớn cho khách hàng với chính sách pháp lý hoàn chỉnh qua việc sở hữu sổ hồng vĩnh viễn cho mỗi căn hộ và được nhập hộ khẩu chính thức tại TP biển Nha Trang.
Với mức giá giao động từ 1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, dự án Napoleon Castle 1 đã và đang thu hút một lượng khách hàng lớn tìm kiếm và mong muốn sở hữu căn hộ biển trung tâm Nha Trang.

Hãy gọi ngay HỖ TRỢ TƯ VẤN Căn hộ Napoleon Castle  0896 356 386 - Mr Bảo



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage