Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

10 điều bí mật của dự án căn hộ Sunbay Park Hotel khiến khách hàng quan tâm

Chỉ cần nói đến Ninh Thuận là ai cũng sẽ nghỉ rằng nơi đây là vùng đất khô cằn, quanh năm nắng gió và khó có thể đầu tư được nơi đây. Nhưng đâu ai biết rằng nơi đây, vùng đất được mệnh danh sẽ trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trong thời gian tới, những danh lam thắng cảnh nơi đây đang được giới trẻ và khách du lịch đang tìm đến và khám phá. Và trong đó có một ông lớn về du lịch và phát triển du lịch đang đặt chân tại đây, sẽ đưa Ninh Thuận lên bản đồ du lịch cả nước và toàn thế giới. 

Ông lớn đó chính là Tập đoàn Crystal Bay, đã và đang phát triển một sản phẩm về căn hộ nghỉ dưỡng cực đỉnh khiến khách hàng phải đến đây. Căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort chính là một sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế đầu tiên tại Phan Rang - Ninh Thuận, đây sẽ trở thành một điểm du lịch mới thúc đẩy sự phát triển về tiềm năng du lịch của tỉnh Ninh Thuận. Sản phẩm mang hơi thở, nét văn hóa và cuộc sống của xứ sở văn hóa ChamPa đến với cả nước.

Bài viết này được Bảo Đoàn & Các Cộng Sự chia sẻ lại góc nhìn về căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort, hi vọng quý khách hàng sẽ có những thông tin bổ ích để quyết định mua hay không tại căn hộ nghỉ dưỡng này.


Bài viết đánh giá căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort bao gồm:

+ Vị trí kim cương dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort ở đâu ?
+ Kết nối dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort như thế nào ?
+ Tiềm năng du lịch Ninh Thuận đối với dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort như thế nào ?
+ Quy mô dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort 
+ Thiết kế và tiện ích dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort 
+ Chủ đầu tư dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort là ai ?
+ Dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort áp dụng mô hình Apart Hotel như thế nào ?
+ Pháp lý dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort
Chính sách và tiến độ thanh toán dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort 
+ Đầu tư dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort có tốt không ?

Hỗ trợ tư vấn Căn Hộ Sunbay Park Hotel & Resort Ninh Thuận

Bảo Đoàn & Cộng Sự – 0934.136.173 - 0896.356.386

phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Sunbay Park Hotel Ninh Thuận

Vị trí kim cương dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort ở đâu ?

Tọa lạc tại tâm điểm thành phố nhiều trầm tích Phan Rang - Tháp Chàm, là “trung điểm” của đường bờ biển đẹp dài 105km, dự án căn hộ SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ trở thành điểm đến trung tâm của vùng sa thảo Ninh Thuận và lan tỏa đến tam giác du lịch lừng danh bao quanh: Nha Trang (Khánh Hòa) - Đà Lạt (Lâm Đồng) - Phan Thiết (Bình Thuận).

Vùng đất Ninh Thuận được thiên nhiên ưu ái ban phú cho 105km đường bờ biển với vô vàn bãi tắm, hang động đẹp, cùng với 2 vườn quốc gia, vô vàn những cánh đồng nho, nhiều làng nghề truyền thống lâu đời và cả những tiểu sa mạc độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Tất cả khiến mảnh đất Ninh Thuận trở thành một vùng sa thảo cực kỳ đặc biệt, có đầy đủ tiềm năng và tài nguyên để trở thành trung tâm du lịch mới của Châu Á.

Ở vị trí biển Bình Sơn “trung tâm điểm” vịnh Phan Rang, nằm ngay cung đường biển từ Bình Tiên đến Mũi Dinh. Nơi đây đã được Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác nhắm chọn để khởi tạo dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí biển tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên ở Ninh Thuận.

Là một trong những bờ biển đẹp nhất miền Trung, biển Bình Sơn nơi có SunBay Park Hotel Phan Rang kết nối 53 điểm đến nức tiếng nhất Ninh Thuận rất thuận lợi, như khu du lịch Mũi Dinh, đồng muối Cà Ná, vịnh Vĩnh Hy, bản hợp ca của đá và biển - Hang Rái, đồng cừu, cánh đồng điện gió, vườn nho Ninh Thuận…

Vị trí dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang - Ninh Thuận
Vị trí dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang - Ninh Thuận

Kết nối dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort như thế nào?

Dự án SunBay Park Hotel Phan Rang không chỉ đặt tại vị trí đắc địa nhất của thủ phủ du lịch Ninh Thuận, mà còn nắm giữ vị trí “trái tim” của tam giác du lịch huyền thoại vùng Duyên hải Nam Trung bộ Nha Trang - Đà Lạt - Phan Thiết.

Vị trí kết nối dự án căn hộ Sunbay Park Hotel - Ninh Thuận trong khu vực
Vị trí kết nối dự án căn hộ Sunbay Park Hotel - Ninh Thuận trong khu vực

“Nhờ vị trí độc nhất vô nhị này, đến với dự án căn hộ SunBay Park Hotel Phan Rang Ninh Thuận, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm “1 kỳ nghỉ với nhiều điểm đến”. Sáng sớm, du khách có thể nhâm nhi ly cà phê ngắm Hồ Xuân Hương, tận hưởng không khí se lạnh ở Đà Lạt. Đến buổi chiều, du khách có thể đắm mình trong nước biển Bình Sơn và tận hưởng sự ấm áp của Phan Rang tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang…”, ông Ngô Hữu Trường, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay nhấn mạnh.

Trên thực tế, từ SunBay Park Hotel Phan Rang, du khách dễ dàng kéo dài hành trình kỳ nghỉ để tận hưởng vẻ đẹp vịnh biển Nha Trang cách 100km, đắm mình trong thành phố mộng mơ Đà Lạt cách 110km, hay khám phá Phan Thiết sau quãng đường 130km thuận tiện bằng đường bộ. Vươn xa hơn, dự án tổ hợp chỉ cách Vũng Tàu 300km và TP.HCM 350km, hoàn toàn dễ dàng thiết lập một hành trình khám phá bằng đường bộ.

Hội tụ hàng loạt ưu thế quý giá, dự án căn hộ SunBay Park Hotel Phan Rang có vị trí được ví như “viên kim cương” giữa thiên đường du lịch châu Á.

Không chỉ thuận lợi cho những hành trình khám phá độc đáo, với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Crystal Bay và các đối tác còn góp phần kiến tạo những trải nghiệm đa diện cho du khách tới Ninh Thuận nhờ hệ sinh thái khép kín, kết nối nhiều dịch vụ trong cùng một điểm đến, kết nối giữa các điểm đến.


Tiềm năng du lịch Ninh Thuận đối với dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort như thế nào ?

Ninh Thuận là cửa ngõ nối vùng kinh tế trọng điểm kinh tế Đông Nam bộ với các tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung bộ. Là vùng đất có nhiều tiềm năng và lợi thế mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất nơi đây. Nên khi Chủ đầu tư Crystal Bay tập trung phát triển mạnh về du lịch và những dự án căn hộ nghỉ dưỡng tại đây, chính vì vậy không lạ gì khi dự án căn hộ SunBay Park Hotel Ninh Thuận sẽ được hưởng lợi nhiều tiện ích xung quanh.
  • Là một trong ba ngư trường lớn của cả nước
  • Nền công nghiệp sản xuất muối phát triển
  • Phát triển năng lượng sạch và bền vững: năng lượng gió, năng lượng mặt trời
  • Ninh Thuận sở hữu 2 cảng nước sâu
Ninh Thuận có nhiều địa điểm du lịch và đa dạng các loại hình du lịch: bãi biển Ninh Chữ – Bình Sơn, biển Cà Ná, Bình Tiên, vịnh Vĩnh Hy, Vườn quốc gia Núi Chúa, Phước Bình, vườn nho Ba Mọi, khu du lịch Hang Rái…

Du lịch Hang Rái - Ninh Thuận
Du lịch Hang Rái - Ninh Thuận
Vịnh Vĩnh Hy - Phan Rang
Vịnh Vĩnh Hy - Phan Rang


Du lịch tâm linh Trùng Sơn Cổ Tự
Du lịch tâm linh Trùng Sơn Cổ Tự

Quy mô dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort


Dự án căn hộ Sunbay Park Hotel Ninh Thuận được quy hoạch thành tổ hợp du lịch, thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí & lưu trú trên khu đất có tổng diện tích 3,6ha. Dự kiến căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort cung ứng trên 3.000 phòng khách sạn aparthotel, mật độ xây dựng khoảng 40%.

Diện tích đất:
  • Diện tích đất             : 3,6 ha. (36,000 m2)
  • Công viên nước        : 4,7 ha. (47,000 m2)
  • Tổng cộng diện tích  : 8,3ha (83,000 m2).\
  • Mật độ xây dựng      : ~ 40%.
  • Công viên biển Bình Sơn : 19,3ha (193,000 m2)
Thiết kế 3 tòa tháp:
  • Tòa A (Lazurya Phan Rang Bay) : 55 Tầng
  • Tòa B (Nuvensa)                          : 48 tầng
  • Tòa C (Crystal Holdays)              : 40 tầng
Dự án căn hộ Sunbay Park Hotel Ninh Thuận gồm 3 tòa tháp là Lazurya, Nuvensa và Crystal Holidays cao từ 40 – 55 tầng. Dự án mang đúng tiêu chuẩn 5 sao mà tập đoàn Crystal Bay muốn hướng đến.


Thiết kế và tiện ích dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort 

Thiết kế dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort:

Dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort với hơn 3300 phòng căn hộ khách sạn, biển Bình Sơn hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho khách tới Ninh Thuận khi kết hợp giữa công việc - nghỉ dưỡng và kết hợp với tour du lịch khám phá. 

Thiết kế nội thất dự án mang phong cách Centenial - Châu âu đương đại. Dự án mang đậm đấu ấn của Crystal Bay khi tiên phong đưa căn hộ nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm.
  • Loại studio              : 36,4 m đến 37,7 m2
  • Loại 1,5 Br              : 53,3 m(1 phòng ngủ & 1 phòng đa chức năng)
  • Loại 2 Br                 : 78,6 m(2 phòng ngủ, 2 toilet)
  • Loại 3 Br                 : 119,8  m(3 phòng ngủ, 2 toilet)
  • Penthouse                : từ 400 – 500 m2    
phối cảnh nội thất căn hộ sunbay park hotel phan rang ninh thuận 1

phối cảnh nội thất căn hộ sunbay park hotel phan rang ninh thuận 2

phối cảnh nội thất căn hộ sunbay park hotel phan rang ninh thuận 3

Tiện ích dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort:

Với dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort, chủ đầu tư chú trọng đến việc hoàn thiện các dịch vụ tiện ích, cung cấp các tiện nghi bậc nhất tại nơi đây cho cư dân và quý khách hàng khi sở hữu và lưu trú tại đây.

Với diện tích xây dựng là cơ sở hạ tầng và tiện ích dịch vụ chiếm tới 49% trong tổng số 100% diện tích đất nơi đây. Có thể thấy chủ đầu tư chú trọng việc phát triển du lịch bền vững, kèm theo đó khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ tiện ích cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế tại dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort Ninh Thuận.
  • Công viên nước (47.000m2)
  • Nhà hàng Âu - Á đa dạng và phong phú ẩm thực (10.000m2)
  • 9 Hồ bơi vô cực.
  • 3 Phòng gym hiện đại
  • Khu spa bao gồm: beauty spa, clinic spa, health spa (4.000m2)
  • Khu tiện ích mua sắm du lịch biển.
  • Khu vui chơi có thưởng E-game Casino (20.000m2)
  • 3 Câu lạc bộ trẻ em.
  • 3 Khu vui chơi hoại động trên biển
  • 9 Phòng chiếu phim
  • 3 Trung tâm hội nghị, tiệc cưới.
  • 3 Beach Club
  • 3 Club Lounge
  • 3 Sky Bar
  • 3 Vườn hoa nhiệt đới
  • Trung tâm thương mại du lịch biển (15.000m2)
Trung Tâm Thương Mại dự án Sunbay Park Hotel & Resort
Trung Tâm Thương Mại dự án Sunbay Park Hotel & Resort
Hồ bơi vô cực dự án Sunbay Park Phan Rang - Ninh Thuận
Hồ bơi vô cực dự án Sunbay Park Phan Rang - Ninh Thuận

Chủ đầu tư dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort là ai ?

Crystal Bay là doanh nghiệp đầu tư trong ngành du lịch, tiên phong xây dựng hệ sinh thái du lịch cao cấp, song song với việc phát triển hạ tầng và khai phá những tiềm năng du lịch mới của các địa phương. Crystal Holidays quản lý và vận hành 1.000 khách sạn 3*- 5* ở Việt Nam, và hơn 100.000 điểm đến trên toàn thế giới.

Đối với đầu tư hạ tầng và bất động sản du lịch, Crystal Bay phát triển dự án tại các vùng đất mới, chưa được khai phá tiềm năng du lịch. Như tên gọi của Tập đoàn, Crystal Bay nhận thấy dải đất thơ mộng ven biển của Việt Nam như viên pha lê đẹp đẽ và đáng trân quý.

Các dự án do Crystal Bay đầu tư tại các vùng duyên hải Bắc và Nam Trung Bộ như Quảng Ninh, Ninh Thuận và Khánh Hòa sẽ là một phần hòa hợp với tổng thể, vừa giữ gìn những ưu thế do tự nhiên ban tặng, vừa làm viên pha lê đẹp đẽ đó thêm tỏa sáng.
Dự án đầu tiên được Crystal Bay xây dựng là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera), sau đó đến dự án Ana Marina công viên Bến du thuyền ngay khu đô thị Vĩnh Hòa phía Bắc Thành Phố Nha Trang. 

Dự án SunBay Park Hotel & Resort do Crystal Bay làm Chủ đầu tư , hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách và những nhà đầu tư thông thái một loại hình sản phẩm căn hộ vừa ở và nghỉ dưỡng mang thương hiệu 5 sao đẳng cấp – cùng nhau chia sẽ những dịch vụ tiện ích cao cấp, và sự trải nghiệm du lịch tại vùng đất mới với nhiều loại hình du lịch: Biển – Rừng – Sa mạc – Núi.

Với việc sở hữu trên 25km2 bờ biển trong tổng số 105km2 bờ biển của tỉnh Ninh Thuận, điều đó chứng tỏ chủ đầu tư Crystal Bay mạnh về tài chính và khả năng phát triển du lịch bền vững tại đây. Sẽ biến nơi đây trở thành một trong những điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước, nơi kỳ nghỉ kéo dài vô tận và nhiều trải nghiệm. 
Sau tổ hợp SunBayPark Hotel & Resort Phan Rang, Tập đoàn Crystal Bay trong vai trò nhà đầu tư chiến lược sẽ hoàn thành các dự án lớn khác là Mũi Dinh Ecopark, Bãi Cốc Resort, Sailing Bay Ninh Chữ…, góp phần khẳng định hấp lực đầu tư của Ninh Thuận.
Tiên phong trong các hoạt động kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch quốc tế vào Việt Nam. Từ con số 5.000 lượt khách vào năm 2013, cho tới năm 2017 gần 300.000 du khách, tương đương với 65% lượng khách Nga tới Việt Nam đã sử dụng dịch vụ tour trọn gói của Crystal Bay. Thành tựu của Crystal Bay được ghi nhận với danh hiệu " Doanh nghiệp Kinh doanh lữ hành Quốc tế hàng đầu đón khách Du lịch vào Việt Nam 2017 " của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Giải thưởng " Công ty lữ hành có vốn đầu tư nước ngoài đón nhiều khách nhất năm 2017 ".
Với 8 tháng đầu năm 2018 đã đưa 260.000 lượt khách quốc tế tới Việt Nam qua việc khai thác liên tục 18 máy bay và hơn 1300 chuyến bay charter. Năm 2019 Crystal Bay phấn đấu đón 400.000 lượt khách và sẽ hơn 500.000 lượt khách từ năm 2020. 

Với những thông tin trên, chắc hẳn đối với những khách hàng khó tính nhất cũng có thể hài lòng về một dự án mà chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết. Và một minh chứng khẳng định tốt nhất, chủ đầu tư Crystal Bay là đơn vị phát triển về nghỉ dưỡng và quản lý vận hành trước khi phát triển về bất động sản nghỉ dưỡng.


Dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort áp dụng mô hình Apart Hotel như thế nào ?

Apart Hotel là gì: Là sự kết hợp giữa dịch vụ, tiện ích đẳng cấp vượt trội của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và sự tiện nghi của một căn hộ cao cấp. 

Chủ đầu tư Crystal Bay áp dụng mô hình Aparthotel trên thế giới đối với dự án căn hộ Sunbay Park Hotel Ninh Thuận. Một trong những dự án đầu tay với tất cả tâm huyết dành cho dự án này, hứa hẹn sẽ đem lại một dự án căn hộ đúng chuẩn 5 sao Quốc tế kết hợp với kỳ nghỉ  dưỡng dành cho quý khách hàng khi đầu tư và nghỉ dưỡng tại đây.

Với hơn 49% diện tích xây dựng dành cho cơ sở hạ tầng và tiện ích dịch vụ. đảm bảo không gian lưu trú và nghỉ dưỡng hài hòa, bền vững tại dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort. Đáp ứng các yêu cầu khắc khe của mô hình ApartHotel – Chia sẽ tiện ích (Facilities sharing) giữa một một căn hộ cao cấp và các tiêu chuẩn dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.


Pháp lý dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort


Pháp lý dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang có pháp lý an toàn cho nhà đầu tư. Đảm bảo cho việc khách hàng mua để ở và đầu tư đều cảm thấy an tâm.
  • Sunbay Park Hotel & Resort có hợp đồng mua bán
  • Dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort có sổ đỏ [ Theo Chỉ Thị Số 11/CT-TTG]
  • Sở hữu từ 50 năm cho đến 70 năm
  • Được Ngân Hàng MB bảo lãnh xây dựng 

Chính sách và tiến độ thanh toán dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort 

1. Giá bán căn hộ SunBay Park Hotel Ninh Thuận: chỉ từ 27 triệu/m2 ( Chưa bao gồm VAT và gói nội thật cơ bản )

Giá bán căn hộ Sunbay Park Hotel vị trí ngay mặt biển theo tôi như vậy khá tốt so với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác. Và điều quan trọng là dự án đang trong giai đoạn đầu, tuy đất dự án thương mại sở hữu chỉ 50 - 70 năm thôi, hợp đồng ký kết là hợp đồng mua bán.



Đối với dự án Sunbay Park Ninh Thuận, chủ đầu tư dự án dành nhiều option hơn cho quý khách hàng lựa chọn. Có 2 option về giá để khách hàng tham khảo lựa chọn đầu tư tùy theo tài chính của mình.

 Giá bán dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort gói cơ bản:
  • Giá bán từ 27 triệu/m2 (Chưa VAT và gói nội thất cơ bản )
  • Như vậy với một căn Studio với diện tích 36m2 khách chỉ thanh thanh toán 999 triệu (Chưa VAT và gói nội thất cơ bản)

Giá bán dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort gói đầy đủ:
  • Với giá bán từ 27 triệu/m2 (Chưa VAT và gói nội thất cơ bản )
  • Với gói này, chủ đầu tư có bán kèm gói nội thất rời đầy đủ thiết bị đủ điều kiện khai thác, theo hình thức chìa khóa trao tay. ( + 6 triệu/m2 )
  • Vậy 1 căn Studio với đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế giá bán chỉ từ 33 triệu/m2, và tổng giá trị cho một căn Studio với diện tích 36m2 chỉ từ 1,3 tỷ/căn. 

Chính sách khai thác kinh doanh linh hoạt của dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort:
  • Để ở và lưu trú
  • Tự kinh doanh khai thác
  • Cho Chủ đầu tư thuê lại.

Chính sách thuê lại hấp dẫn của dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort:
  • Thời gian thuê :10 năm. 
  • Khách hàng được quyền kết thúc hợp đồng thuê trước hạn, chỉ cần báo trước 6 tháng.
  • Giá thuê được tính theo công thức: {Đơn giá thuê ngày * 365 ngày} = Tiền Thuê Năm
  • Giá thuê được quy đổi thành tỷ giá USD (đảm bảo không bị trượt giá thuê và hạn chế tiền mất giá vì lạm phát).
  • Chính sách tăng giá thuê hàng năm theo tỷ giá USD
  • Thanh toán tiền thuê hàng tháng.
  • Ngân Hàng quản lý và là đại lý thanh toán tiền thuê cho khách hàng.
  • Khách hàng được ở 30 ngày / năm. Chi phí ở chỉ bằng 50% giá niêm yết của chủ đầu tư. 

2. Tiến độ thanh toán dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort:


Chủ đầu tư đưa ra tiến độ thanh toán dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort chỉ với 18 đợt thanh toán. 

Mỗi đợt thanh toán cách nhau 45 ngày, và chỉ thanh toán 5% trên mỗi đợt. Rất phù hợp với nhà đầu tư khi muốn sở hữu 1 căn hoặc nhiều căn hộ nơi đây.

tiến độ thanh toán dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang Ninh Thuận


Đầu tư dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort có tốt không ?

Để sở hữu 1 căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort tại Ninh Thuận quý khách cần có khoảng ít nhất 1,3 tỷ cho căn hộ studio ngay trung tâm công viên biển Bình Sơn. Bởi đây là khu vực trung tâm tỉnh Ninh Thuận, dự án tiêu chuẩn 5 sao quốc tế duy nhất và đầu tiên đang được bán trong giai đoạn đầu, nếu mua được thì rất đáng để mua.

Cộng thêm tính khả dụng của căn hộ ngay khu vực công viên biển, nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn về du lịch của tỉnh Ninh Thuận. Ngoài yếu tố có thể tự khai thác, thì khách hàng có thể cho chủ đầu tư thuê lại và khai thác, sẽ làm tăng thêm giá trị bất động sản căn hộ nơi đây.

Với việc chủ đầu tư Crystal Bay có rất nhiều khách hàng quốc tế là Nga và lượng khách du lịch rất lớn, nhưng nguồn cung về phòng khách sạn và căn hộ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đang còn thiếu tại đây, nên việc khách hàng lựa chọn phương án đầu tư căn hộ nơi đây cần xem xét. Và đây cũng chính là điều được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn khi mua căn hộ cao cấp trong thời gian hiện nay.


Trên đây chỉ là những thông tin đánh giá sơ bộ về dự án căn hộ Sunbay Park Hotel & Resort Ninh Thuận của Bảo Đoàn & Cộng Sự. Nhưng để xem thử dự án này có phù hợp với nhu cầu của quý khách hay không, mua đầu tư thì mua căn nào, mua ở thì chọn căn nào cần phải được phân tích sâu hơn vào nhu cầu và tài chính của quý khách.

Nếu quý khách cần thêm thông tin cũng như tư vấn từ nhóm Bảo Đoàn & Các Cộng Sự có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết thêm.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SUNBAY PARK HOTEL & RESORT NINH THUẬN

Bảo Đoàn & Cộng Sự - 0934.136.173 - 0896.356.386

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage