Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

Cơ hội đầu tư đất nền Cam Hải Đông - Cam Lâm - Khánh Hòa


Cách đây 2 năm, giá đất nền ven đầm Thủy Triều ở xã Cam Hải Đông cao nhất cũng chỉ 5 triệu/m2. Nhưng hiện nay, giá thị trường giao dịch đất nền Cam Hải Đông đã lên tới mức 20 triệu/m2. Và giao dịch tại khu vực này của Cam Lâm vẫn đang diễn ra rất sôi động.
Đất nền Cam Hải Đông nói riêng, và đất nền Cam Lâm nói chung, đang được rất nhiều nhà đầu tư săn tìm và sở hữu. Điều này xuất phát từ một số lý do quan trọng.
Trước tiên, khu vực Bãi Dài Cam Ranh đã được chính phủ công bố là đặc khu về du lịch của phía Nam Khánh Hòa. Hiện tại, nơi đây, có khoảng 45 dự án ven biển được cấp phép; một số đã đi vào hoạt động để đón khách du lịch quốc tế và quốc nội.
Trong đường hướng phát triển du lịch của tỉnh Khánh Hòa, khu vực Bãi Dài – Cam Lâm sẽ được chú trọng để trở thành “thủ phủ du lịch” mới của Khánh Hòa. Do đó, nơi đây đang trở thành một vùng rốn thu hút đầu tư rất lớn.
Đây là một trong các lý do quan trọng để các khu vực đất nền tại Cam Lâm có tiềm năng để thu hút đầu tư.
Kế tiếp, trong toàn bộ huyện Cam Lâm, những khu vực đất nền có tiềm năng nhất – và đang “sốt” nhất –  lại tập trung quanh các xã nằm ven đầm Thủy Triều, đặc biệt là Cam Hải Đông & Cam Hải Tây.
Tuy nhiên, không phải sản phẩm đất nền nào tại khu vực Cam Lâm cũng phù hợp dành cho các nhà đầu tư. Nhiều thửa đất tại Cam Hải Đông & Cam Hải Tây được rao bán rất rẻ, nhưng đó là đất mặt nước mặt đìa, khó có thể chuyển lên được thổ cư.
Chọn sản phẩm nào phù hợp tại Cam Lâm?
Tâm Real hiện đang phân phối một sản phẩm đất nền rất phù hợp cho các nhà đầu tư tại xã Cam Hải Đông, Cam Lâm. Đây là sản phẩm nhà đầu tư có thể yên tâm đầu tư ngay và có quyền kỳ vọng vào tiềm năng tăng giá trị trong thời gian sắp tới.
Sản phẩm đất nền Cam Hải Đông của Tâm Real có các đặc điểm quan trọng như sau:
+ Vị trí: nằm cách đại lộ Nguyễn Tất Thành (từ resort The Anam đi vào bằng đường lớn trên 20m) khoảng 1km. Từ đất nền Cam Hải Đông đi ra đầm Thủy Triều chỉ cách 100m.
+ Pháp lý: có sổ đỏ (sổ con) từng lô
+ Hạ tầng: đã hoàn thiện, đường rải nhựa, bó vỉa hè, hệ thống cống, điện đầy đủ. Có thể mua và xây dựng để ở ngay.
+ Tiện ích: di chuyển vào sân bay quốc tế Cam Ranh rất gần, cách khu vực Cầu Mới chưa tới 1km, nơi có rất nhiều quán hải sản ngon.
+ Giá bán đất nền Cam Hải Đông: tuy với hạ tầng hoàn thiện, pháp lý đầy đủ, vị trí rất đẹp như thế, nhưng giá sản phẩm này “bao rẻ” hơn các sản phẩm cùng loại tại khu vực Cam Hải Đông này. Nhà đầu tư có thể yên tâm đầu tư.
Đặc biệt, hiện tại, nhà nước chưa áp biểu thuế mới vào các sản phẩm đất nền 2020. Nên nếu nhà đầu tư quyết định sở hữu sản phẩm đất nền Cam Hải Đông ngay lúc này, thì đã có lời ngay khi mua; vì khi biểu thuế mới được áp dụng, giá đất sẽ tự động tăng lên, ít nhất 30 – 50% giá trị hiện tại.
Sản phẩm đất Cam Hải Đông do Tâm Real phân phối chỉ có 12 thửa. Nhà đầu tư hãy nhanh tay liên hệ để được đưa đi xem đất và sở hữu ngay cho kịp thời. 

Sơ đồ tách thửa Cam Hải Đông - Cam Lâm

Tiến độ thanh toán đất nền Cam Hải Đông - Cam Lâm
1/ĐỢT 1 : CỌC 50 TRIỆU/LÔ.
2/ ĐỢT 2 : DỰ KIẾN 10 NGÀY SAU ĐỢT 1, THANH TOÁN 200 TRIỆU (TỔNG LÀ 250 TRIỆU).
3/ DỰ KIẾN 10 NGÀY SAU ĐỢT 2 KHÁCH HÀNG CHỨNG VÀ THANH TOÁN HẾT SỐ TIỀN CÒN LẠI.
GHI CHÚ: KHÁCH HÀNG THANH TOÁN 100% SẼ RA CÔNG CHỨNG NGAY VÀ DỰ KIẾN SAU 15 NGÀY SAU CÔNG CHỨNG SẼ NHẬN SỔ.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage