Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

3 yếu tố ảnh hưởng đến dự án căn hộ Scenia Bay Nha Trang hiện nay

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở nước ta đang phát triển mạnh mẽ tại các vùng ven biển nơi có tiềm năng về du lịch như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Trong hai đến ba năm trở lại đây, thì thị trường bất động sản Nha Trang có những bước chuyển biến khá mạnh mẽ. Thị trường bất động sản căn hộ nghĩ dưỡng ven biển cho đến đất nền nghĩ dưỡng ven biển cũng đang bùng nổ rất nhiều. Tuy nhiên, giáp biển chưa hẳn là điều kiện then chốt để thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đi lên.
Những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng biển

nh hưởng từ kinh tế đến bất động sản nghỉ dưỡng

Việt Nam luôn nằm trong top 10 các Quốc gia có lượng kiều hối lớn nhất. Đặc biệt khi thị trường bất động sản đang ấm dần lên thì lượng kiểu hối chảy vào nền kinh tế lại tăng lên mạnh mẽ.
Trong khi các kênh đầu tư như gửi tiết kiệm, vàng, chứng khoán, USD không mấy khả quan thì bất động sản lại sôi động hơn bao giờ hết. Các dự án liên tục được mở bán và nhu cầu mua của khách hàng cũng khá đa dạng. Loại hình mà trong những năm gần đây mà nhiều chủ đầu tư cũng như khách hàng ưa chuộng là loại hình căn hộ condotel nghỉ dưỡng.

Tiềm năng của bất động sản nghỉ dưỡng

Chính sự kém hấp dẫn của các kênh đầu tư khác đã khiến bất động sản đang trở thành kênh đầu tư đầy tiềm năng, đem lại nguồn doanh thu cho chính khách hàng và kinh tế cho họ. Đặc biệt là từ khi luật kinh doanh bất động sản sửa đổi cho phép người nước ngoài có thể mua nhà tại Việt Nam thì số lượng giao dịch lại tăng cao.

Ảnh hưởng của ngành du lịch đến bất động sản nghỉ dưỡng

Ngành du lịch càng phát triển, thu hút ngày càng nhiều khách du lịch nội địa và Quốc tế thì bất động sản nghỉ dưỡng mới thu về nhiều lợi nhuận. Và thị trường du lịch Nha Trang hiện nay thu hút lượng khách trong nước và quốc tế đỗ về đây rất nhiều trong 2 năm trở lại đây. Việc du khách di chuyển bằng những phương tiện về tàu lửa, đường bộ, máy bay cũng trở nên thuận tiện. Nên việc du khách di chuyển và lượng du khách về đây rất nhiều, góp phần làm cho thị trường bất động sản sôi động.
thiet-ke-du-an-can-ho-scenia-bay-nha-trang
Phối cảnh thiết kế dự án căn hộ Scenia Bay Nha Trang

Dự án căn hộ Scenia Bay Nha Trang hội tụ tất cả các yếu tố của bất động sản tiềm năng
Dự án căn hộ Scenia Bay Nha Trang có vị trí nằm giữa bốn tuyến đường chính ngay phía bắc thành phố Nha Trang gồm trục đường chính Phạm Văn Đồng, Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu. Trong đó dự án căn hộ scenia bay nha trang mặt tiền chính nằm trên đường Phạm Văn Đồng – là một trong những tuyến đường ven biển đẹp nhất Nha Trang với bãi tắm trải dài. Dự án căn hộ Scenia Bay Nha Trang đang trong giai đoạn đầu, nên khách hàng đầu tư ngay tại thời điểm mà thị trường địa ốc Nha Trang đang trên đà tăng trưởng rõ rệt, nhiều dự án trong khu vực tăng giá mạnh.
Dự án căn hộ Scenia Bay Nha Trang với thiết kế 100% view biển, thiết kế xương cá theo kiểu domino xếp chồng. Khách hàng khi mua và nghỉ dưỡng tại đây sẽ luôn nhìn thấy biển và nếu muốn đến biển chỉ vài bước chân qua đường. Ngoài thiết kế tuyệt đẹp lấy ý tưởng từ cây tre Việt Nam và đường con những con sóng biển, thì dự án căn hộ kết hợp với các tiện ích cao cấp như phòng Gym, khu chăm sóc sắc đẹp spa, khu luyện tập thể thao, bể bơi, nhà hàng, khách sạn, bể bơi vô cực ngoài trời dự án căn hộ Scenia Bay Nha Trang đem đến cho du khách những trải nghiệm sống lý tưởng và thời thượng theo tiêu chuẩn 5 sao.
Dự án căn hộ Scenia Bay Nha Trang được các chuyên gia đánh giá là có khả năng tăng giá cao trong tương lai do số lượng các dự án Condotel có vị trí đẹp thuận lợi cho việc du lịch của du khách tại Nha Trang không có nhiều trong khi nhu cầu thuê phòng của du khách ngày càng tăng cao.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage