Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

Nên hay không nên mua dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang 5 sao ngay trung tâm

Để sở hữu 1 căn hộ hay một mảnh đất ngay tại vị trí trung tâm thành phố, và đặc biệt ngay tại khu phố Tây khách hàng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu nó. Nhưng trong giai đoạn này thì có một cơn sốt mang tên dự án căn hộ Condotel Virgo Nha Trang được chủ đầu tư tung ra với thiết kế và xây dựng với quy mô lớn, sang trọng, hiện đại, tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống cho hầu hết cư dân sống tại đây.

Phối cảnh dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang


Nhưng liệu cái giá và số tiền khách hàng bỏ ra khi muốn sở hữu có nhiều hay không? 

Nhìn sơ qua thì có thể thấy giá thành của dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang lại cực kì hấp dẫn, nhất là với những người dân muốn sở hữu một căn hộ cao cấp. Dự án căn hộ Virgo Nha Trang ra đời với mong muốn tạo cơ hội cho quý khách hàng, nhà đầu tư muốn sở hữu căn hộ ngay khu phố Tây với tiêu chuẩn 5 sao với giá khá tốt cho việc sở hữu căn hộ nhà ở chất lượng cao. Bên cạnh đó những người dân quanh khu vực và đầu tư có thể tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp trong khu dân cư dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang cao cấp 5 sao.


Trong những năm gần đây luôn xuất hiện một lượng lớn nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư về nhà đất căn hộ tại Nha Trang rất cao. Nhưng để có thể sở hữu một căn hộ tại khu chung cư cao cấp thì khách hàng phải chi trả một số tiền không nhỏ, điều này chỉ phù hợp với những người có thu nhập cao. Dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang ra đời với chất lượng thuộc căn hộ cao cấp nhưng giá thành lại rẻ, hấp dẫn, thích hợp với những người có mức thu nhập khá. Nhà đầu tư có thể an tâm mua căn hộ tại đây với một số tiền không quá cao, và còn được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay trong việc mua căn hộ và sở hữu căn hộ chất lượng cao.


Dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang chất lượng cao

Các căn hộ dự án Virgo Nha Trang được thiết kế với phong cách hiện đại, khoa học, tối ưu hóa đón ánh sáng và gió mát từ thiên nhiên. Mỗi căn phòng đều có không gian sang trọng, thoáng mát. Nội thất trong phòng đều rất đầy đủ, tiện nghi, hiện đại, có chất lượng tốt và được sắp xếp rất khoa học để tối ưu hóa diện tích căn hộ. Hầu hết các căn hộ đều có ban công, tạo không gian lí tưởng để thư giãn, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh căn hộ.

Không những thế, những tiện ích căn hộ dự án Condotel Virgo Nha Trang cũng đầy đủ, hiện đại và tiện nghi ngang tầm với những tiện ích căn hộ cao cấp khác có giá cao hơn rất nhiều. Căn hộ Condotel Virgo Nha Trang chính là một sự lựa chọn thông minh, sáng suốt cho những ai đang muốn tìm một chốn an cư hoàn hảo trong tương lai.

Dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang có mức giá hấp dẫn

Thật dễ dàng để sở hữu một căn hộ dự án Virgo Nha Trang với giá thành cực kì hấp dẫn. Dự án căn hộ Condotel Virgo Nha Trang có giá bán dao động chỉ từ 1,3 tỷ/ căn hộ cho diện tích 38 m2. Với chất lượng căn hộ cùng vị trí đắc địa, những giá trị tiện ích hiện đại thì đây thực sự là mức giá rẻ, hấp dẫn, là cơ hội tốt cho những người có mức thu nhập trung bình muốn sở hữu một chốn an cư chất lượng cao cấp.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua căn hộ Condotel Virgo Nha Trang như được sở hữu sổ hồng dài lâu, miễn phí 2 năm dịch vụ, giá mua căn hộ sẽ rẻ hơn ngoài thị trường là 30%.

Dự án đã mở bán vào đầu tháng 06/2017 - Quý khách đặt mua liên hệ 0934 136 173 ngay hôm nay để sở hữu dự án căn hộ condotel Virgo Nha Trang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tên liên lạc : Đoàn Quốc Bảo - Nhận ký gửi mua bán nhà đất, cho thuê
Website: http://www.realnhatrang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Canhovirgonhatrang/
Điện thoại : 0934 136 173
Địa chỉ email: baodoanbds.nhatrang@gmail.com
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage