Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

Vì sao dự án Swisstouches La Luna Resort Nha Trang lại chú trọng đến việc vận hành


Thời gian gây đây, một số chủ đầu tư condotel du lịch đã không thực hiện cam kết lãi suất đối với khách hàng. Thị trường cần sự đảm bảo chắc chắn về hiệu suất đầu tư thay vì những lời hứa suông. Điều này phụ thuộc vào khả năng vận hành trong tương lai của dự án.


Các chuyên gia trong ngành đã chỉ ra công thức chuẩn để khả năng vận hành đạt hiệu quả tốt. Đó là bất động sản phải đảm bảo các yếu tố vị trí dự án đẹp, tiềm năng phát triển cao, chủ đầu tư uy tín, mức giá hợp lý, và đặc biệt là đơn vị quản lý phải chuyên nghiệp và minh bạch. Những công trình bất động sản du lịch biển Việt Nam đáp ứng được tiêu chuẩn mà các chuyên gia nêu trên không nhiều, trong đó nổi lên cái tên Swisstouches La Luna Resort Nha Trang.

Swisstouches La Luna Resort đảm bảo hiệu suất vận hành cao trong tương lai

Xu hướng hợp tác với các nhà điều hành chuyên nghiệp trên thế giới phát triển khá mạnh trong thời gian gần đây. Nhiều tên tuổi lớn như The Ritz-Carlton, Westin Hotels and Resorts, Holiday Inn… đã đến Việt Nam, đem đến chất lượng tiêu chuẩn và sự điều hành minh bạch cho nhiều dự án condotel cao cấp.

Với danh tiếng và thương hiệu toàn cầu, Swisstouches Hotels and Resorts đang là đơn vị quản lý cho dự án condotel Swisstouches La Luna Resort. Tập đoàn hàng đầu Thụy Sỹ này gắn trực tiếp thương hiệu “Swisstouches” của mình vào tên dự án, bảo chứng cho sự cam kết về chất lượng phục vụ và sự minh bạch trong quá trình vận hành.
Là cái nôi đào tạo trong ngành quản lý khách sạn tại Thụy Sỹ, Swisstouches đã liên kết với hơn 18.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao với quy mô lớn trên toàn thế giới… Bên cạnh đó, việc hợp tác với 500.000 đại lý du lịch tạo ra một mạng lưới đặt phòng quy mô liên quốc gia, đảm bảo các khách sạn mang thương hiệu Swisstouches luôn có công suất trên 70%.

Swisstouches Hotels and Resorts đang vận hành và quản lý hệ thống khách sạn lớn trên thế giới như Hotel Mariental (Thụy Sỹ), Swisstouches Island Hotel Chongqing (Trung Quốc), Hotel an der Oper (Đức)... Những khách sạn này luôn được các du khách nhận xét và đánh giá cao trên hệ thống uy tín của Booking.com, Agoda, TripAdvisor…

Giá trị cốt lõi đi kèm hiệu quả

Sở hữu condotel 5 sao tại Swisstouches La Luna Resort, chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 80/20 (khách hàng/chủ đầu tư), nhưng không thấp hơn 9%/năm giá trị căn hộ tính theo VNĐ hoặc 6%/năm tính theo tỷ giá neo bằng USD trong 5 năm đầu. Cụ thể, nhà đầu tư yên tâm được hưởng đến 80% lợi nhuận ròng, chủ dự án sẽ là người chịu trách nhiệm vận hành toàn bộ hệ thống khách sạn và chỉ hưởng lợi nhuận 20% còn lại.
Swisstouches La Luna Resort nổi bật trong các dự án condotel Nha Trang

Với những dự án cam kết lợi nhuận cao nhưng không có chế tài ràng buộc, nhà đầu tư có thể bị thiệt hại nếu chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết. Tại Swisstouches La Luna Resort, ngân hàng BIDV cam kết bảo lãnh lãi suất tối thiểu 9%/năm để khách hàng có thể an tâm nhận lợi tức lâu dài.

Ngoài ra, với các dự án có tiện ích bổ trợ đa dạng, tọa lạc trong một quần thể nghỉ dưỡng phức hợp cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm sẽ càng tạo điều kiện để du khách tận hưởng, gia tăng mức độ hài lòng, tần suất và tỷ lệ khách hàng lưu trú và quay lại nghỉ dưỡng cao, doanh thu của dự án ngày càng gia tăng.
Dự án Swisstouches La Luna Resort là một tổ hợp bao gồm hệ thống Spa, phòng tập gym, bể bơi vô cực, casino… Đặc biệt, dự án còn có sân đỗ trực thăng đầu tiên tại Nha Trang, cận kề bến du thuyền quốc tế Ana Marina đẳng cấp - những lợi thế vô cùng đặc biệt mà không phải dự án nào cũng sở hữu.
Dự án Swisstouches La Luna Resort hiện đang mở bán tòa Luxury, dự kiến hoàn thành vào quý IV năm 2019, cung cấp gần 2.000 căn hộ khách sạn.

Căn hộ Swisstouches La Luna Resort đang được kỳ vọng sẽ là một “công trình mang tính biểu tượng”, một sản phẩm bất động sản nổi bật, tạo bước đột phá và sớm đưa hình ảnh của du lịch Nha Trang vươn xa trên bản đồ du lịch thế giới.


Hãy gọi ngay HỖ TRỢ TƯ VẤN La Luna Resort Nha Trang 0896 356 386 Mr Bảo

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage