Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

Dự án căn hộ SunBay Park Resort Ninh Thuận - Điều gì đặc biệt ở ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam?


Từ trung tâm thành phố của Ninh Thuận, chỉ cần 10 phút taxi về hướng Đông Nam chính là nơi tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí mô hình ApartHotel đầu tiên của Việt Nam chuẩn bị được khởi tạo vào đầu tháng 4 tới. Trên bờ biển Bình Sơn nức tiếng miền Trung, công trình có vị trí, thiết kế và các tiện ích hoàn hảo…

Công trình ApartHotel quy mô lớn nhất Ninh Thuận được nhắc tới chính là Tổ hợp dự án căn hộ SunBay Park Hotel& Resort Phan Rang - Ninh Thuận, được Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác triển khai trên diện tích hơn 32.000m2 đất bờ biển Bình Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm, quy mô 3.200 phòng.

Từ khách sạn "tuyệt hảo" nhìn ra đại dương xanh

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - Ninh Thuận, lần đầu tiên mô hình ApartHotel được phát triển tại Việt Nam.

Trên thế giới, mô hình ApartHotel không còn xa lạ. Chỉ cần vào các trang web đặt phòng, gõ từ khóa "ApartHotel" cho ra rất nhiều gợi ý. Các khách sạn được gắn tiền tố "ApartHotel" đều thể hiện có 2 phần rõ ràng: Phần khách sạn với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp kết hợp cùng tiện nghi như nhà riêng, và phần tiện ích đi kèm bên ngoài phủ tới mọi ngóc ngách của khu nghỉ dưỡng.

Tất cả tiện ích này được chia sẻ cho tất cả khách lưu trú như bể bơi, phòng tập, khu massage…, điều này làm nên sự khác biệt của mô hình aparthotel so với các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng hiện có.

Tại Booking.com, du khách dễ dàng tìm thấy một lựa chọn được gợi ý là Alfagar Aparthotel, thuộc thành phố Albufeira, Bồ Đào Nha. Alfagar Aparthotel được chấm điểm 9,0 - ở mức "Tuyệt hảo", với 2000 nhận xét. Điều được du khách yêu thích nhất là: rất nhiều bể bơi để lựa chọn, đủ các cửa hàng mua sắm, nhà hàng, sạch sẽ, nhân viên vô cùng thân thiện..

Tại Alfagar Aparthotel, trong tổng số 69 tiện ích được liệt kê, những tiện ích nổi bật bên ngoài căn hộ được đánh dấu "free" (miễn phí) là: Bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, khu công viên nước, sân bóng đá, sân chơi trẻ em, bể bơi trong nhà, phòng tập gym… Trong khi, nếu muốn chơi golf, tennis, xông hơi, massage… thì du khách sẽ trả phụ phí.

Bất kỳ lúc nào, từ ban công căn hộ của mình, du khách cũng có thể thư thái ngồi thưởng trà hoặc cà phê, đưa tầm mắt về không gian khoáng đạt, vô cùng rộng lớn phía trước - Đại Tây Dương.

Trong khi đó tại Việt Nam, ApartHotel lại là một mô hình hoàn toàn mới lạ.

Ông Ngô Hữu Trường, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay – đơn vị đem mô hình ApartHotel đầu tiên về Việt Nam chia sẻ, ApartHotel có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại hình bất động sản khác, đó là, cho phép khách lưu trú tận hưởng sự kết hợp đỉnh cao của tiện ích 5 sao quy mô lớn mà tất cả khách lưu trú đều được tận hưởng không giới hạn không gian.

ApartHotel đầu tiên của Việt Nam hấp dẫn thế nào?

Cũng từ tiết lộ của ông Trường, dự án căn hộ SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang-Ninh Thuận trong mô hình ApartHotel sở hữu lên đến 101 tiện ích đẳng cấp quốc tế. Con số tiện ích thậm chí nhiều hơn cả Alfagar Aparthotel được kể ở trên!

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - Ninh Thuận điển hình cho xu hướng "chia sẻ tiện ích", với 101 tiện ích cung cấp.

Từng đó tiện ích khiến nhiều người phải choáng ngợp vì khả năng thỏa mãn tất cả nhu cầu trải nghiệm của du khách. Đó là sân khấu biểu diễn ngoài trời, khu mua sắm dịch vụ ngoài trời, câu lạc bộ thể thao dưới nước, hệ thống gym & spa, bể bơi vô cực, rooftop bar, trung tâm ẩm thực, night club, đường đạp xe và chạy bộ, công viên nước, công viên cộng đồng ven biển…


Và quan trọng là: chủ nhân của các căn ApartHotel ở mọi mức giá tận hưởng trọn vẹn tiện ích, tiện nghi chung, không giới hạn không gian - quyền lợi trong tổ hợp. Điều này điển hình cho xu hướng "Chia sẻ tiện ích" trên thế giới hiện nay. Nói cách khách, nếu "tiện ích" là cuộc đua và 1 yếu tố quan trọng định giá bất động sản nghỉ dưỡng, thì "chia sẻ tiện ích" lại là xu hướng mang lại quyền lợi - tiện nghi sống nhiều nhất cho người sở hữu, nhà đầu tư hoặc du khách.

"Điều này làm nên sự khác biệt của ApartHotel so với các condotel hiện thời trên thị trường, khi khách nghỉ hầu như chỉ có thể sử dụng các tiện ích bên trong căn hộ khách sạn của mình", ông Trường nhấn mạnh.

Nhưng đó chỉ là một phần của những giá trị mà ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam - Dự án căn hộ SunBay Park Hotel& Resort Phan Rang - Ninh Thuận mang đến cho chủ sở hữu. 

Với cái "bắt tay" cùng tập đoàn thiết kế lừng danh quốc tế NDA Group,
Dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - Ninh Thuận mang đến trải nghiệm kiến trúc ngoại và nội thất vô cùng đẳng cấp.

3 tòa tháp Lazurya, Nuvensa và Crystal Holidays của tổ hợp được xây dựng lấy cảm hứng từ trầm tích văn hóa Chăm, hòa trộn tinh tế trong các phong cách thiết kế nổi tiếng thế giới như Địa Trung Hải, châu Âu, Scandinavia… Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những không gian nghỉ dưỡng đa dạng với nhiều diện tích: studio 36m2, căn hộ 1-3 phòng ngủ từ 55-110m2 cho tới penthouse…

Đặc biệt nhất, hiếm dự án nào quy mô lên đến 3.200 phòng mà 100% đều có tầm nhìn hướng biển, đón trọn nắng và gió đặc trưng của vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

Là tổ hợp du lịch đẳng cấp quốc tế đầu tiên của Ninh Thuận, dự án căn hộ SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang- Ninh Thuận là một trong những sản phẩm thuộc hệ sinh thái du lịch Crystal Bay - doanh nghiệp sở hữu dòng khách quốc tế lớn, đưa 60% khách Nga tới Việt Nam, sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm của các chủ đầu tư khác trong năm 2018.

Thông tin từ Crystal Bay, sau khi hoàn thành, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ được khai thác và quản lý bởi Crystal Bay Hospitality – một thương hiệu trong hệ sinh thái của tập đoàn hàng đầu về khách Nga này. Tỉ lệ khai thác phòng tới hơn 90% mỗi năm tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, hơn 80% tại The Sailing Bay Mũi Né chính là bảo chứng cho sự thành công của tổ hợp ApartHotel đầu tiên này trong tương lai.

Vì vậy, đối với các nhà đầu tư, nếu như Ninh Thuận được ví là thiên đường du lịch mới của châu Á, thì dự án căn hộ SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - Ninh Thuận chính là cánh cửa đầu tiên để bắt đầu hành trình khai phá tiềm năng của một "khối pha lê trong cát".

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage