Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

6 lý do chính nhà đầu tư quan tâm đến dự án căn hộ Swisstouches La Luna Resort


Căn hộ Swisstouches La Luna Resort Nha Trang đang được rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm và đầu tư. Cùng nhìn qua vài điểm và lý do chính mà dự án La Luna Resort khiến khách hàng quan tâm đầu tư và mua căn hộ tiêu chuẩn 5 sao này. 

Có rất nhiều lý do khách hàng quan tâm, trên đây là 6 lý do chính nhà đầu tư quan tâm đến dự án căn hộ Swisstouches La Luna Resort.



VỊ TRÍ ĐẶC BIỆT CĂN HỘ LA LUNA RESORT NHA TRANG

Căn hộ La Luna Resort Nha Trang là dự án có vị trí siêu đặc biệt. Nằm sát cạnh bến du thuyền quốc tế Ana Marina, cùng với đó là nằm ở dọc trục đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng.

Rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như du lịch của khách hàng. Điểm đặc biệt nữa chính là phong thủy " Tựa Sơn Hướng Thủy " mà ít khách hàng nhận ra. Tựa vào núi Cô Tiên và nhìn ra biển Vịnh Nha Trang cực kỳ tuyệt vời.

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ CĂN HỘ LA LUNA RESORT NHA TRANG

Mức giá khởi điểm cho dự án căn hộ LaLuna Resort khoảng từ 59 - 65 triệu/m2. Đây là mức giá rất tốt cho thị trường Nha Trang trong giai đoạn hiện nay.

Dự kiến trong vòng 2-3 năm tới mức tăng trưởng dự kiến cho căn hộ La Luna Nha Trang khoảng từ 30-50%. Đây là cơ hội thật sự rất tốt cho các nhà đầu tư ngay lúc này.

LỢI NHUẬN TỐI THIỂU DỰ ÁN CĂN HỘ LA LUNA RESORT NHA TRANG

Trong 5 năm đầu cam kết lợi nhuận tối thiểu là 9% đối với VNĐ hoặc 6 % với USD/năm. Qua năm thứ 6 chủ đầu tư chia sẻ lợi nhuận 80:20 đối với quý khách hàng.

Điều này khẳng định chủ đầu tư đã chắc chắn rằng dự án sẽ khai thác cực kỳ thuận lợi và chắc chắn có lợi. Tỷ lệ full phòng sẽ ở mức 70 – 95 %. Dự án có rất nhiều ưu điểm, nên tiềm năng trong tương lai là rất lớn.

CAM KẾT MUA LẠI ĐỐI VỚI DỰ ÁN LA LUNA NHA TRANG

Condotel La Luna Resort Nha Trang là dự án có cam kết mua lại từ chính chủ đầu tư. Đây là điều khẳng định chắc chắn để khách hàng yên tâm khi đầu tư vào căn hộ.
                                                                                              
Cụ thể bắt đầu từ năm thứ 6 đến năm thứ 15 các khách hàng có thể bán lại căn hộ cho chủ đầu tư với lợi nhuận tối thiểu là 8% so với giá căn hộ mà khách hàng đã mua

TÍNH THANH KHOẢN CAO DỰ ÁN CĂN HỘ LA LUNA RESORT

Khu vực dự án Condotel Swisstouches La Luna Resort là khu vực đẳng cấp khi mà xung quanh đã được quy hoạch làm các khu thấp tầng. Không có dự án cao tầng nào cạnh tranh với Swisstouches La Luna Resort.

Như vậy tính thanh khoản của dự án rất lớn. Đặc biệt khi bến du thuyền quốc tế Ana Marina hoàn thiện 100% thì đây có thể nói là khu vực đẳng cấp hàng đầu Nha Trang

QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH QUỐC TẾ SWISSTOUCHES LA LUNA RESORT NHA TRANG

Đơn vị quản lý và vận hành là tập đoàn Swisstouches Hotels & Resort. Đây là đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu của Thụy Sỹ.Với quy mô và kinh nghiệm quản lý các khách sạn, Resort, khu nghỉ dưỡng 5 sao quy mô quốc tế.

Swisstouches đã có mặt ở hơn 18 000 khách sạn tại nhiều quốc gia trên thế giới và liên kết với 500.000 đại lý du lịch để tạo ra một mạng lưới đặt phòng quy mô liên quốc gia
  

Hãy gọi ngay HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ LA LUNA RESORT

0896 356 386 - Mr Bảo


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage