Tư Vấn Giải Pháp Đầu Tư Bất Động Sản - HOTLINE PKD: 034.35.36.468

10 điểm nổi bật ấn tượng dự án căn hộ Swisstouches LaLuna Resort Nha Trang


Tựa như viên ngọc sáng bên bờ biển Đông, dự án căn hộ Swisstouches La Luna Resort Nha Trang dưới sự đầu tư xây dựng của Công ty CP Khách sạn Bến Du Thuyền đã và đang trở thành tâm điểm đầu tư của nhiều quý khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác biệt nhất

10 điểm nổi bật ấn tượng dự án căn hộ swisstouches laluna resort nha trang


Chúng tôi xin được liệt kê 10 điểm nổi bật tạo nên sức hút rất đặc biệt của dự án La Luna Resort Nha Trang này.

  1. Là dự án đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao Quốc tế đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và tận hưởng vui chơi giải trí của cả những khách hàng khó tính nhất.

  1. Sở hữu vị trí ấn tượng “Tọa sơn hướng thủy”. Phía trước mặt hướng ra Bến du thuyền Quốc tế Ana Marina, phía sau lưng tựa núi Cô Tiên. Không chỉ phong thủy tài lộc, vượng khí tốt mà còn đem lại tiềm năng phát triển lớn

  1. Được đầu tư bởi Công ty CP Khách sạn Bến Du Thuyền hợp tác với đơn vị quản lý và vận hành hàng đầu đến từ Thụy Sỹ - Tập đoàn Swisstouches.

  1. Thiết kế kiến trúc căn hộ ấn tượng, độc đáo và thời thượng, Swisstouches La Luna Resort được thiết kế bởi Grand Land của HongKong - Đơn vị thiết kế số 1 của HongKong và gói nội thất cao cấp lên tới 5,6 triệu USD.

  1. Mật độ xây dựng thấp, có nhiều cây xanh tạo nên một không gian nghỉ dưỡng an lành, hòa hợp với thiên nhiên.

  1. Là một trong những dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bãi đỗ trực thăng được Bộ Quốc Phòng cấp phép hoạt động.

  1. Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5: Bể bơi đáy Kính Aqua Bay, 1 tầng khu vui chơi trẻ em liên hoàn riêng biệt với các khu spa, nhà hàng sang trọng đêm đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và mới chưa từng xuất hiện ở các dự án khác.

  1. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng thiên đường mà dự án căn hộ Swisstouches La Luna Nha Trang còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với lợi nhuận bất ngờ đồng thời cũng là tài sản kế thừa có khả năng gia tăng giá trị trong tương lai

  1. Sở hữu condotel La Luna Nha Trang nơi đây, quý khách hàng sẽ có cơ hội được ghé thăm đất nước đáng sống nhất thế giới - Thụy Sỹ. Cũng như được miễn phí 15 đêm nghỉ/năm tại chính căn hộ của mình hoặc quy đổi với các khách sạn khác trên thế giới nằm trong cùng hệ thống quản lý của Swisstouches.

  1. Mức giá hợp lý 2500 - 3000 USD/m2 ( bao gồm đầy đủ nội thất cao cấp + VAT) với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đến từ Chủ đầu tư.


Thật khó để quý khách hàng có thể tìm thấy một sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn tại dự án  căn hộ Swisstouches La Luna Resort Nha Trang Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp nơi đây và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.


Hãy gọi ngay HỖ TRỢ TƯ VẤN Căn hộ La Luna Resort  0896 356 386 Mr Bảo



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage